Idol

giesupitchaa แจกวาร์ป จีจี้ สุพิชชา นางแบบ หน้าคล้าย BNK48 เด็ด 18+

giesupitchaa อดีต เน็ตไอดอล ผู้โด่งดังที่ได้ฉายาว่ามีหน้าคล้ายกับ เฌอปราง BNK48 ที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบทันทีที่มองที่ได้รู้จัก อย่าง “จีจี้ สุพิชชา” ถึงแม้ว่าปัจจุบันเธอได้เสียชีวิตพร้อมกับเพื่อนชายในคอนโด แต่ความน่าสนใจของเธอ ผลงาน ของเธอก็ยังคงตราตรึงใจใครหลายคน ซึ่งวันนี้เราจะพาทุก ๆ

giesupitchaa perdnom 1

คนไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากขึ้น บอกเลยว่า ผลงาน และ คอนเทนต์ ของเธอจะตราตึงใจพวกเราไปตลอด ก่อนไปรับชมกันต่อแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง perdnom.com ของเราด้วยนะ ในนี้มีข่าวสาร วงการบันเทิง เน็ตไอดอล นางแบบ ดาวทวิต อีกเพียบรอให้ท่านอ่านอยู่

giesupitchaa perdnom 2

ทำความรู้จักกับ “จีจี้ สุพิชชา” giesupitchaa

สำหรับเธอคนนี้ “จีจี้ สุพิชชา ” หรือชื่อ – นามสกุล สุพิชชา ปรีดาเจริญ ที่เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม ค.ศ. 2003 เป็นลูกครึ่ง ไทย – จีน ที่มีพี่น้องทั้งหมด 3 คนโดยที่เธอเป็นลูกสาวคนโต ส่วนสูง 160 ซม. โดยที่เธอจบการศึกษามัธยมปลายจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร

giesupitchaa perdnom 3

ซึ่งก่อนที่เธอจะเสียชีวิตก็กำลังศึกษาอยู่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งผลการเรียนของเธอค่อนข้างน่าสนใจมาก ๆ ที่นอกจากเรื่องการเงินดี ก็ยังมี ผลงาน โดดเด่นที่หลากหลาย และ ด้วยหน้าตาของเธอที่มีความโดดเด่นมาก ๆ ก็ทำให้เธอมี ผลงาน ที่ดี และ ทำรายได้ให้กับตัวเอง และ ครอบครัวแบบปังสุด

giesupitchaa perdnom 4

ผลงานที่มีของ “จีจี้ สุพิชชา” giesupitchaa มีอะไรบ้างไปดู

ในส่วนของ “จีจี้ สุพิชชา” มี ผลงาน ที่น่าสนใจมาก ๆ โดยที่มีความโด่งดังจากความหน้าคล้ายของ เฌอปราง BNK48 ทั้งดวงตา คิ้ว ปาก โครงหน้าจึงได้รับความโด่งดังมากขึ้น และ กลายเป็นที่รู้จักของหลาย ๆ คน เน็ตไอดอล ชื่อดังสุด รวมถึงยังมี ผลงาน ถ่ายแบบ ตามแบรนด์ต่าง ๆ ที่มี ความน่ารัก สวย เซ็กซี่

giesupitchaa perdnom 5

ไปในตัว ดูแล้วสบายหูสบายตาแบบสุด ๆ ไปเลย นอกจากนี้ ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตลงเธอยังได้เป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางชั้นนำที่ครองใจคนไทยหลาย ๆ คนอย่าง 4U2 ไปอีก ที่เรียกว่าเป็นอีกความสดใสให้กับใครหลาย ๆ คน อนาคตที่สดใสรุ่งโรจน์คือเธอเลยจริง ๆ

giesupitchaa perdnom 6

โดยที่ ผลงาน ของเธอนั้นสร้างความสำเร็จในการเป็น เน็ตไอดอล อย่างที่สุด ซึ่งคุณสามารถติดต่อ ผลงาน ต่าง ๆ ได้เลยตามต้องการ มี ผลงาน ให้เราได้เข้าชมผ่านทางช่องทางที่เธอมี เช่น IG , หรือ Facebookเรื่องของจี้” รวมถึง TikTok “gigisupit”

giesupitchaa perdnom 7

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ “จีจี้ สุพิชชา”

อย่างไรก็ตาม “ giesupitchaa ” เธอถูกพบร่างเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักคอนโดหรู ที่ตั้งอยู่ย่าน อโศก-เพชรบุรี ในวันที่ 19 เม.ย. 2566 พร้อมกับหนุ่มคนสนิทที่เสียชีวิตด้วยกันจากอาวุธปืนที่เข้าศีรษะ 1 นัด และ เสียชีวิตมานานไม่ต่ำกว่า 8 – 9 ชม. แล้ว

giesupitchaa perdnom 8

โดยสาเหตุนั้นมาจากความหึงหวงของฝ่ายชายที่มี โดยก่อนหน้าได้เลิกลาไปแล้วกว่า 2 เดือน ก่อนที่ฝ่ายชายจะตามมาเจอที่คอนโด และ ไม่นานก็ก่อเหตุอันน่าสลดนี้ ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นความเศร้าสลดที่เกิดขึ้นในแวดวง เน็ตไอดอลบิวตี้สุด ๆ ที่ทางเราเองก็ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน และ นี่ก็เป็นเรื่องราวความน่าสนใจของ เน็ตไอดอล ชื่อดัง “ จีจี้ สุพิชชา

giesupitchaa perdnom 9

ที่พร้อมให้คุณได้ศึกษาและมีความมั่นใจในการติดตาม ผลงาน กันต่อไป แม้ว่าเธอจะได้เสียชีวิตไปด้วยเหตุการณ์อันน่าเศร้าสลด แต่เชื่อว่าเธอจะยังตราตรึงใจด้วย ผลงาน ความน่ารัก ความสวยเซ็กซี่ โดยเฉพาะเรื่องหน้าตาที่คล้ายกับ สาวสวย เสียงดี เฌอปราง BNK48 ซึ่งปัจจุบันเธอยังคงมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เสมอ อย่าง Instagram มียอดสูง 178K

giesupitchaa perdnom 10

เป็นเครื่องการันตีว่าถึงแม้เธอจะไม่อยู่แล้วแต่เราก็ยังรัก และ คิดถึงเธอสำหรับใครที่อาจจะพึ่งมาได้ทำความรู้จักกับเธอคนนี้ หรืออยากจะย้อนดู ผลงาน ดูรูปของเธอที่ผ่านมาก่อนจะประสบความสำเร็จในแวดวงบิวตี้ ก็สามารถไปติดตามเพิ่มเติมกันได้ที่ IG ส่วนตัวที่ก็ยังเปิดสาธารณะ ฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง perdnom.com ของเราด้วยนะ คนต่อไปเป็นใครรอติดตามเลย

giesupitchaa perdnom 11

แจกวาร์ป ช่องทางติดตามของ จีจี้ สุพิชชา สำหรับคนหาไม่เจอ

Facebook : เรื่องของจี้

Instagram : @giesupitchaa

TikTok : @gigisupit

@gigisupitอีกี้ท่องเนื้อเพลงก่อน♬ เสียงต้นฉบับ – Reda_phassarakorn – มาตา 🎂🎂

@gigisupitXGทั้งวัน

♬ LEFT RIGHT – XG