Idol

Kaykai Salaider ยูทูปเบอร์ เก๋ไก๋สไลเดอร์ น่ารัก ซ่อนรูป อวดหุ่น เด็ด 18+

Kaykai Salaider เก๋ไก๋สไลเดอร์ หรือ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา ยูทูบเบอร์ สาวสวย ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว แห่งช่องน้อยสี ซึ่งแน่นอนว่าหากเอ่ยชื่อ สาวสวย คนนี้ไปคงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเธอคนนี้มีอิทธิพลต่อวงการ ยูทูบเบอร์ ไทยอย่างมาก เรียกว่าเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกคนแรก ๆ ให้แวดวง ยูทูบเบอร์ ไทยเติบโตมาจนถึงปัจจุบัน โดยเธอนั้นไม่ได้โดดเด่นเฉพาะการทำ คอนเทนต์ ลง

Kaykai Salaider perdnom 1

ยูทูป เพียงอย่างเดียว แต่ยังพกพาความสามารถมาแบบหลากหลาย ทั้งด้านแสดง ทั้งด้านการร้องเพลง ที่สำคัญยังมี ความสวย น่ารัก เป็นจุดเด่น ที่ทำเอาผู้ชายทั้งประเทศต้องใจละลายกันมาแล้ว ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้เธอก็เพิ่งปล่อย ซิงเกิ้ล ของตัวเองไปหมาด ๆ ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีไม่ใช่เล่นเลย ส่วนวันนี้จะขอมาเปิด ประวัติ เธอกันสักหน่อย ก่อนไปรับชม แอดฝากติดตามเว็บไซต์ perdnom.com ของเราด้วยนะ

Kaykai Salaider perdnom 2

ประวัติของน้อง Kaykai Salaider ยูทูปเบอร์คนติดตาม 17 ล้าน

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ ชื่อในวงการที่หลายคนรู้จักกันดีว่า เก๋ไก๋สไลเดอร์ เกิดเมื่อ 5 กันยายน พ.ศ.2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี พื้นเพอยู่ที่ กรุงเทพมหานคร ด้านการศึกษา เธอจบการระดับชั้นมัธยมตอนปลายจากโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ต่อด้วยจบระดับปริญญาตรี​จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ตัวเธอเป็น สาวไทย ยอดนิยมที่โด่งดังไปอย่างแพร่หลาย

Kaykai Salaider perdnom 3

โดยมีชื่อเสียงในฐานะ ยูทูบเบอร์ และ นักแสดง สาวสวย สุดฮอต สุดปัง ที่มี ผลงาน ให้ติดตามอยู่มากมายหลากหลายอย่าง อีกทั้งยังถือว่าเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลบนโลกโซเชียลมีเดียค่อนข้างสูงด้วย โดยในแชนแนล ยูทูปของเธอมียอด Subscribe สูงถึง 17 ล้านซับ กันเลย รวมถึงเธอยังมียอดฟอลโล่ ไอจี ส่วนตัวทะลุ 6 ล้านฟอลโลเวอร์ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยอีกด้วย

Kaykai Salaider perdnom 4

ด้าน ผลงาน ของ Kaykai Salaider มีอะไรบ้างไปดู

เก๋ไก๋สไลเดอร์ คือนิยามของคำว่าสวยครบสูตรอย่างแท้จริง เพราะเธอมีครบทุกอย่าง เต็มไปด้วยความเพอร์เฟครอบด้าน ทั้งใบหน้า สวยน่ารัก หุ่นดี ผิวขาว อัธยาศัยก็ดี ขี้เล่นอีกต่างหาก ส่วนเรื่องความสามารถเธอก็พกพามาแบบเปี่ยมล้นมาก แทบจะไม่มีสิ่งใดที่เธอคนนี้ทำไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำ คอนเทนต์ ให้เข้ากับยุคสมัย การเต้น การร้อง การแสดง หรือเล่นตลก

Kaykai Salaider perdnom 5

รีวิวสินค้า เล่นโฆษณา ตลอดจนอื่น ๆ อีกเยอะแยะมากมาย เธอก็สามารถทำได้ทั้งนั้น ที่สำคัญเธอยังเรียนเก่งด้วยนะ จบจากคณะนิเทศศาสตร์ จากม.กรุงเทพเลยทีเดียว จึงไม่แปลกที่วันนี้เธอจะกลายเป็นคนดังที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และเป็นผู้ที่วัยรุ่นหลายคนชื่นชอบ พร้อมยึดถือเป็นแบบอย่างในหลาย ๆ เรื่อง

Kaykai Salaider perdnom 6

วงการยูทูปเบอร์เป็นยังไงไปดู เก๋ไก๋สไลเดอร์

สำหรับเส้นทางการเป็น ยูทูบเบอร์ ของ Kaykai Salaider เริ่มต้นจากช่วงที่เธอกำลังเป็นนักศึกษามหาลัยชั้นปีที่ 2 ด้วยการทำคลิป cover เพลงลงบนแชนแนล ยูทูป ของตัวเอง จากนั้นคิดค้น คอนเทนต์ และ

ทำคลิปต่าง ๆ ลงยูทูป มาเรื่อย ๆ ก่อนจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นในคลิปที่ชื่อว่า ปลดหนี้ให้คุณแม่ ต่อมาเก๋ไก๋ก็เติบโตกลายเป็นยูทูเบอร์แถวหน้าของเมืองไทย

Kaykai Salaider perdnom 7

ที่มีฐานแฟนคลับคอยติดตามจำนวนมากมายมหาศาล ภายหลังเธอได้ตัดสินใจเลิกลากับแฟนหนุ่มนามว่า สไปร์ท ที่คบกันมานานกว่า 7 ปี อีกทั้งยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังแชนแนลยูทูปของเธอมาตลอดด้วย

ปัจจุบันเธอมีการทำคลิปลง ยูทูป น้อยลง พร้อมกับได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 เพื่อเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว มี ผลงาน แสดงที่เธอรับบทเป็นนางเอกเรื่องแรก อย่าง ละคร ก็รักมันปักใจ ลงจอไปเรียบร้อย

Kaykai Salaider perdnom 8

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม เก๋ไก๋สไลเดอร์

สุดท้ายนี้ทุกท่านที่ชื่นชอบในตัว สาวสวย คนนี้ นอกจาก ผลงาน ละครแล้ว ก็ยังสามารถเข้าไปรับชม ผลงาน และ ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของ เก๋ไก๋สไลเดอร์ ได้ที่ช่องทาง (Youtube : @Kaykai Salaider) (Instagram : @kaykai_ntch) แล้วท่านจะไม่พลาดทุกอย่างที่เกี่ยวกับเธออย่างแน่นอน ก่อนรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง perdnom.com ของเราด้วยนะ แล้วเจอกัน

Kaykai Salaider perdnom 9

แจกวาร์ป เก๋ไก๋สไลเดอร์ สำหรับคนหาไม่เจอ

Youtube : @Kaykai Salaider

Instagram : @kaykai_ntch

Facebook : @Kaykai Salaider Channel

TikTok : @Kaykai Salaider

@kaykai_ntchเต้นแบบ ไม่ได้ตั้งใจ ให้เป็นงี้♬ SORRY – MILLI & Flower.far & Galchanie

@kaykai_ntch เจอแต่ของพรีเมี่ยม!! ❤️😆 #TheElf #โดสแดงดิเอลฟ์ ♬ เสียงต้นฉบับ – Kaykai – kaykai salaider